loading...
Home » , » Nâng cao chất lượng dịch yụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động bán hàng của công ty Viễn Thông Quân Đội Viettel

Nâng cao chất lượng dịch yụ chăm sóc khách hàng trong hoạt động bán hàng của công ty Viễn Thông Quân Đội Viettel

Written By: LichsudialiGDCD on Sunday, July 6, 2014 | 8:38:00 AM

loading...

"Trong quan điểm bán hàng hiện đại thì khách hàng chính là tâm điểm cho
mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hướng tới. Khách hàng là
người quyết định sự thành công hay thất bại trong hoạt động kinh doanh của doanh
nghiêp, đăc biêt là trong xu thế bùng nổ của nền kinh tế thế giới như hiên nay thì
, ,
khách hàng càng thê hiện rõ vị trí của họ trong việc phát triên đi lên của doanh nghiệp..."


Tải về để xem tiếp




Hướng dẫn tải tài liệu này:

- Bước 1: Sử dụng điện thoại di động để Soạn tin: XN 1080 gửi 8785 (15.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.

- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút Xác nhận.

- Bước 3: Bấm vào nút Tải về và biểu tượng dowload để tải tài liệu



Nhập mã:
loading...

0 nhận xét:

Post a Comment

loading...
loading...