loading...
Hiện
nay, tất cả các công ty luôn phải hoạt động trong môi trường cạnh tranh
khốc
liệt và các đối thủ cạnh tranh liên tục thay đổi chính sách nhằm thu hút khách
hàng
về phía mình. Mỗi một loại hàng hoá, người tiêu dùng nói chung đứng trước
rất
nhiều sự lựa chọn khác nhau về chủng loại và nhãn hiệu hàng hoá. Đồng thời nhu
cầu
của khách hàng cũng ngày càng phong phú đa dạng. Do đó khách hàng có quyền
lựa
chọn những hàng hóa có sức hấp dẫn nhất nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu và lợi
ích
của mình.
Tải về để xem tiếp
Hướng dẫn tải tài liệu này:
- Bước 1: Sử dụng điện thoại di động để Soạn tin: XN 1089 gửi 8785 (15.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút Xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về và biểu tượng dowload để tải tài liệu
Hướng dẫn tải tài liệu này:
- Bước 1: Sử dụng điện thoại di động để Soạn tin: XN 1089 gửi 8785 (15.000 VNĐ/sms) để lấy mã tải tài liệu này.
- Bước 2: Sau khi nhận được mã, bạn nhập mã vào khung bên dưới và bấm vào nút Xác nhận.
- Bước 3: Bấm vào nút Tải về và biểu tượng dowload để tải tài liệu
loading...
0 nhận xét:
Post a Comment